Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
straightaway 7m livescore soccer together with talking to current
19 mars 2013

ผู้จัดการวิลล่าให้สัมภาษณ์กับ 7m หลังจากจบการแข่งขัน

 

lamImage7m

แลมเบิร์ต เป็นสุดยอดผู้จัดการแอสตัน วิลล่า กล่าวชื่นชมผ่านเว็บไขด์ฟุตบอล 7m ชื่นชมสภาพจิตใจของลูกทีม จากที่สามารถพลิกสถานการณ์ที่สามารถแซงมาเฉือนไปมีชัยเหนือ คิวพีอาร์ คู่แข่งโซนท้ายตาราง การแข่งขัน ดังกล่าวผู้จัดการ วิลล่า ได้ยกย่อลูกทีมของตนเองที่สามารถต่อสู้จำทำให้สามารถเก็บสามคะแนนมาได้ หลังจาก ที่โชว์ผมงานที่หน้าผิดหวังในครึ่งเวลาแรกจนทำให้ควีนส์ปาร์ค นั้นออกนำไปก่อน โดยตัว แลมเบิร์ต ได้กล่าวกับ 7m สื่อกีฬาชื่อดังไว้ว่า “ข้าพเจ้าคิดว่ามันเป็นการแข่งขันที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเพราะจากการเล่นผมคิด
ว่ามันไม่เหมือนการแข่งขันของทีมที่กำลังจะตกชั้นเลย”

“ข้าพเจ้าคิดว่า ควีนพาร์ค เรนเจอร์ สามารถช่อยสร้างเกมนี้ให้ยอดเยี่ยมโอกาสที่ดีที่ทั้งสองทีมของเรานั้นได้ เล่นเอาใจผู้ชมได้เป็นอย่างมาก ข้าพเจ้าต้องยกความดีความชอบให้กับลูกทีม เพราะมันเป็นอะไรที่สาหัดมาก หลังจากที่เรานั้นโดนขึ้นนำไปก่อน พร้อมทั้งผู้รักษาประตูของเราทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากเพราะ เขานั้นสามารถป้องกันประตูในช่วงครึ่งแรกได้เป็นอย่างดี ก่อนที่พวกเรานั้นจะประสบความสำเร็จในช่วงทดเวลา บาดเจ็บในข่วงครึ่งแรก พวกเราได้ประตูตีเสมอได้ในที่สุด ซึ่งมันเป็นประตูที่สำคัญมากสำหรับพวกเรา”

สุดท้ายนี้เรากลับมาได้อย่างรุนแรงในครึ่งหลังและสามารถยิงประตูได้ พร้อมทั้งผมขอประกาศไว้ในเว็บ 7m นี่ เลยเราสามารถทำให้พวกคุณได้เห็นแล้วว่าพวกเรานั้นเป็นผู้ชนะตัวจริง เพราะว่าสามารถพลิกเกมได้พร้อมทั้ง ยังยิงประตูได้ถึง 3 ประตูอีกด้วย

Publicité
Publicité
Commentaires
straightaway 7m livescore soccer together with talking to current
Publicité
Archives
Publicité